Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Tại sao nên mua chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng ?

Thưa quý khách hàng, là nhân viên tư vấn bất động sản, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất. Những trăn trở của khách hàng như:
* Tôi muốn mua một chung cư có vị trí không quá xa trung tâm để tiện đi làm.
* Tôi muốn có một căn hộ rộng rãi với mức giá hợp lý nhất.
* Và tôi muốn sống ở khu chung cư - nơi có môi trường sống chất lượng, có tiện ích dịch vụ đầy đủ.
Tất cả những trăn trở đó đều được giải đáp tại 2 dự án chung cư: chung cư 136 Hồ Tùng Mậu, chung cư Green Star - là 2 chung cư đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nói trên. Khu vực phát triển đô thị có tốc độ cao nhất Hà Nội hiện nay.
Giới thiệu dự án chung cư Green Stars: Xem tại đây!
Hiện tại Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu đã bán hết diện tích nhỏ, chỉ còn lựa chọn căn diện tích to.
Cơ hội duy nhất khiến quý khách có thể phải suy nghĩ kỹ lưỡng đó là CHUNG CƯ GREEN STAR thuộc Thành phố giao lưu. Với mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỷ trở lên, diện tích căn hộ từ 60m2 trở lên, thiết kế, nằm tại mặt đường Phạm Văn Đồng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng thời điểm này
10 lý do chung cư Green Star có sức hút khiến bạn phải nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi:
- Vị trí Green Star tiện lợi, gần ngay mặt đường Phạm Văn Đồng - rất tiện đi lại. Nằm trong quần thể quy hoạch của THÀNH PHỐ GIAO LƯU Quận Từ Liêm – khu vực phát triển đô thị có tốc độ cao nhất Hà Nội hiện nay.
- Tiện ích phong phú, đầy đủ: bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: sân bóng, khuôn viên cây xanh, công viên...
Tiện ích như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
- Gần gũi thiên nhiên: Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ  nước nhân tạo và trục công viên. Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...
- Kết nối cộng đồng – chốn bình yên: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...
- Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
- Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kếthợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.
- Diện tích hợp lý: 60 đến 102 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ
- Giá bán dự kiến từ 1,2 tỷ/căn
- Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ, cam kết lãi chịu phạt nếu chậm tiến độ trong hợp đồng mua bán
>>>> GREEN STAR PHẠM VĂN ĐỒNG quả là lựa chọn xứng đáng cho bạn
Liên hệ tư vấn về dự án, đặt chỗ hay đặt cọc
Trưởng phòng kinh doanh :0936.201.858

Ưu điểm chung cư Green Star:

1. Chủ đầu tư:
Công ty cổ phần ngôi sao An Bình là một trong những công ty có uy tín lớn ở Hà Nội. Công ty được sáng lập bởi 3 cổ đông kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư bất động sản: Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt.
Quý khách có thể tham khảo Tập đoàn Geleximco với khu đô thị Geleximco.
2. Vị trí:
Chung cư Thành phố giao lưu Green Star thuộc khu đô thị Thành Phố Giao Lưu tọa lạc ngay 234 Phạm Văn Đồng nằm giữa siêu thị Metro và Bộ Công An.
Quần thể có nhiều liền kề biệt thự đang hoàn thiện đi vào sử dụng, nhiều tòa chung cư và hệ thống hạ tầng kĩ thuật đã được trang bị đồng bộ.
 3. Dịch vụ xung quanh:
Dịch vụ xung quanh đầy đủ, gồm có siêu thị Metro, trường THCS Phạm Văn Đồng, sân Tennis, nhà hàng, sân bóng…
Ngay gần đó là khu Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân nên cũng rất nhiều dịch vụ đi kèm.
4. Các diện tích, giá cả
Diện tích chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Star được mệnh danh là rất hợp lí, 1 sàn có 13 căn trong đó có 9 căn nhỏ, chỉ có 4 căn góc to: diện tích 60m2, 65m2, 68m2, 98m2 và 102m2.
Chung cư Green Star mặt bằng điển hình
– Giá : Giá bán tòa A1 từ 22.7 tr/m2
            (cam kết rẻ nhất thị trường)
– Về kết cấu bố trí căn hộ rất khoa học, căn nào cũng có mặt thoáng không bị che khuất, có căn view hồ rất đẹp.
5. Tiến độ đóng tiền:
Kí hợp đồng mua bán đóng 25%.
6. Hỗ trợ ngân hàng:
Có sự hỗ trợ tối đa của ngân hàng Ocean Bank, MB, ngân hàng BIDV… vay vốn đến 70% giá trị căn hộ.
Liên hệ đại diện phòng kinh doanh: 0936.201.858

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét