Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chung cư Thăng Long Victory

Mở bán chung cư Thăng Long Victory - mua nhà liền tay nhận ngay vàng 999 từ 10/7-31/7.

1. Tổng quan dự án
Chung cư Thăng Long Victory có tổng diện tích 31.934 m2, gồm 5 tòa Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp từ T1 đến T5. Trong giai đoạn đầu, CĐT Phúc Hà triển khai thi công tòa nhà T1, công trình cao 25 tầng, mỗi căn có từ 2 – 3PN, diện tích từ 59,8 m2 –  93,3 m2, tiến độ thanh toán linh hoạt (đợt 1 – 20% TGTCH).

Dự án  chung cư Thăng Long Victory là một trong những dự án có vị trí giao thông thuận lợi nhất trong khu đô thị Nam An Khánh. Nằm tại góc ngã tư góc giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh nối liền với khu đô thị Bắc An Khánh và Nam An Khánh. Với bán kính từ 5km từ dự án về trung tâm thành phố chỉ mất 8 phút chạy xe đến ngay trung tâm thương mại BigC hay The Garden để đến trung tâm thành phố cũng chỉ mất 30 phút. Đi ngược về phía Tây 20 phút sẽ có mặt tại làng Đại Học Quốc Gia, khu công nghệ cao Hòa Lạc...
Thăng Long Victory
       
2. Vị trí dự án
Tọa lạc trên khu đất có diện tích 3.2ha thuốc khu đất 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh. Dự án có giao thông rất thuận tiện khi 2 cạnh tiếp giáp với cầu vượt Lại Yên - An Khánh và đường cao tốc Thăng Long, 2 cạnh còn lại tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 21m. Dự án đường tàu chạy dọc theo đại lộ Thăng Long sau khi hoàn tất năm 2015 sẽ rút ngắn thời gian vào trung tâm thành phố, đồng thời giảm bớt phương tiện giao thông cá nhân.
       Trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, Thăng Long Victory nằm giữa hàng loạt dự án đã xây dựng đồng bộ về hạ tầng như dự án khu đô thị Spendora - Bắc An Khánh, dự án Geleximco, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn...

 Dự án Thăng Long Victory (Thang Long Victory Tower)là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trong quần thể khu vực hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ thuộc khu đô thị mới Nam An Khánh. Nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng tiếp giáp ngay với khu dân cư hiện có với hệ thống hạ tầng xã hội sẵn có xung quanh như chợ dân sinh Phú An, Trường tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B... nằm cách  đường Duy Tân khoảng 5 km.
3. Thiết kế căn hộ 
chung cư thăng long victory
Tòa T1 chung cư Thăng Long Victory gồm 25 tầng, gồm 2 đơn nguyên với 20 căn hộ được bố trí đối xứng nhau, mỗi đơn nguyên gồm 3 thang máy tốc độ cao.
Mặt bằng căn hộ đều đảm bảo thông thoáng và chiếu sáng tốt. Các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang thoát hiểm, thang máy được bố trí thuận tiện khi sử dụng. Đồng thời khu vực công cộng cũng được thiết kế thông thoáng, đảm bảo các quy chuẩn và tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng.
Thiết kế tổ chức giao thông hành lang riêng biệt đảm bảo khoảng cách giữa hai căn hộ đối diện, thuận tiện về giao thông và thoát hiểm. Không gian thông tầng giúp tăng lượng không khí lưu thông từ đế trên tới mái công trình.
Tận dụng tối đa không gian trong các căn hộ để bố trí các phòng chức năng sinh hoạt gia đình. Hạn chế các không gian thừa gây lãng phí về diện tích.
Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ được phân chia hợp lý, hiệu quả trong sử dụng. Tận dụng các mặt thoáng mở cửa sổ nhằm tạo cho căn hộ tiếp nhận tối đa ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên.
Các căn hộ tại Thăng Long Victory có diện tích từ:
Căn hộ C: 59,8 m2.
Căn hộ B: 69,8m2
Căn hộ D: 69,8m2
Căn hộ A: 93,3m2
Thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ và 2 VS.

4. Giá bán và thanh toán
Xin gửi tới quý khách hàng chương trình bán các căn hộ tại tòa T1 chung cư Thăng Long Victory 
Đợt 1: Kết thúc vào ngày 12/5/2014
+ Mở bán các sàn 5,9,11,18
+ Giá bán: 12,5tr/m2 ( Đơn giá đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản)
+ Tiến độ thanh toán: Đóng 10% ký  HĐMB 
Đợt 2: Bắt đầu ngày 13/5/2014
+ Mở bán các sàn 12,14,15
+ Giá bán: 12,9tr/m2 ( Đơn giá bao gồm VAT và nội thất cơ bản)
Tiến độ thanh toán: Đóng 10% ký HĐMB
Để nhận được những ưu đãi, sự hỗ trợ về thủ tục pháp lý và được tư vấn mọi lúc mọi nơi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!
Phụ trách dự án: Trần Công Vĩnh
Tel: 0936.201.858

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét