Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Chung cư Hà Nội đua nhau mở bán

Ảnh minh họaKhách hàng mua chung cư, biệt thự tại Hà Nội có nhiều sự lựa chọn hơn với các dự án vừa mở bán như Lâm Viên, Green Stars, Diamond Flower Tower, Mỹ Sơn Tower, Diamond Blue, The Premier...

Biệt thự, liền kề quay trở lại
Sau nhiều quý không có nguồn cung mới, từ đầu quý III-2014, thị trường bất động sản Hà Nội bắt đầu chào đón hàng loạt sản phẩm mới tại 3 dự án: The Premier, Lâm Viên và Gamuda Gardens.
Dự án mới nhất trong số này là The Premier (quận Cầu Giấy) do Công ty TNHH Thương mại hỗ trợ kiến thiết miền núi làm chủ đầu tư và mở bán ngày 5/7/2014.
Một dự án nhà thấp tầng khác cũng được chủ đầu tư chào bán từ đầu tháng 7/2014 là Khu biệt thự Lâm Viên, vốn là Khu biệt thự BT1 nằm trong Khu đô thị Đặng Xá (huyện Gia Lâm) do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.Dự án Gamuda Gardens của chủ đầu tư Gamuda Land (Malaysia) đã khá quen thuộc với khách trong những lần chào bán từ cuối năm 2013.
Chung cư… đua nở
Từ cuối quý II-2014, thị trường chung cư tại Hà Nội trở nên đặc biệt sôi động với hàng loạt dự án được đẩy nhanh tốc độ xây dựng và mở bán. Như chung cư Diamond Flower Tower tại ngã 3 Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân) của chủ đầu tư Handico 6 và chung cư Green Stars tại số 234 - đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm.
Cũng từ đầu tháng 7/2014, Công ty cổ phần Tập đoàn HT (HT Group) mở bán các căn tại Dự án Diamond Blue ở số 69 - Triều Khúc.
Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường bất động sản Hà Nội đang có khá nhiều lựa chọn cho khách mua nhà. Các chủ đầu tư đã đưa ra được những sản phẩm đa dạng, từ những căn hộ xây thô đến hoàn thiện nội thất với giá bán ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn tín dụng từ các ngân hàng thương mại.
Nếu trước đây, người mua đầu cơ chiếm phần lớn các giao dịch, thì nay, đối tượng chủ yếu là những người có nhu cầu mua để ở, hoặc đầu tư dài hạn. Cơ cấu hàng hóa bất động sản cũng đa dạng hơn, đáp ứng cho những người có tài chính dồi dào và cho cả những người lần đầu mua nhà với khả năng tài chính không dư dả.
(Theo Đầu tư) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét