Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Chung cư Rice City Sông Hồng


Hà Nội sắp có thêm 500 căn hộ thu nhập thấp gần Hồ Gươm

Hà Nội sắp có thêm 500 căn hộ thu nhập thấp gần Hồ Gươm
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tham dự lễ khởi công dự án.

Tọa lạc tại vị trí khá đắc địa ngay tại phía Đông thành phố Hà Nội, đây là dự án nhà ở xã hội có khoảng cách gần nhất với khu trung tâm Thủ đô khi chỉ cách Hồ Gươm khoảng 3km.
Theo thiết kế, dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 21 tầng được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2, bao gồm tổng số 500 căn hộ; diện tích sàn xây dựng hơn 39.000m2.
Ưu điểm lớn nhất tại chuỗi dự án Rice City là việc sắp xếp công năng cho từng căn hộ. Mỗi tầng được bố trí từ 7 - 10 căn hộ, có diện tích từ 57 - 67m2.

Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội Rice City Sông Hồng.
Đại diện chủ đầu tư tiết lộ, dự kiến giá bán căn hộ tại Rice City Sông Hồng khi hoàn thành sẽ ở mức khoảng 12 triệu đồng/m2.
Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, đây được cho là mức giá khá mềm với một dự án căn hộ thu nhập thấp nằm ngay gần khu trung tâm và được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng tốt cho các dự án nhà ở xã hội khác trong thời gian tới.
Nhằm đáp ứng tối đa các tiện ích cho dân cư, tầng 1 tòa nhà của dự án sẽ dùng làm nhà trẻ, khu thương mại dịch vụ với các ki ốt; tầng 2 bố trí làm nơi sinh hoạt cộng đồng và chỗ để xe; từ tầng 3 - 19 sẽ là các tầng căn hộ.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành riêng tầng trên cùng để thiết kế làm không gian sinh hoạt chung và sân chơi dành cho cư dân trong nội khu.
Đồng thời, theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, BIC cũng sẽ hình thành mô hình dịch vụ quản lý chung cư ngay từ giai đoạn đầu tư xây dựng và cam kết sẽ xây dựng mức phí dịch vụ hợp lý, ổn định, đảm bảo dịch vụ luôn được cung cấp thông suốt, an toàn và vệ sinh...
Được biết, dự kiến trong quý I/2016, chủ đầu tư dự án Rice City Sông Hồng sẽ bàn giao 500 căn hộ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét