Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bán chung cư Hapulico Complex



Hapulico Complex: Nơi tận hưởng cuộc sống

Hapulico Complex là dự án hiếm hoi tại Hà Nội thực hiện chính sách ưu đãi "Nhận nhà trước trả tiền sau". Siêu thị dự án là đơn vị phân phối dự án này.



Vị trí


Tổng thể dự án


Tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm của quận Thanh Xuân với 3 mặt tiền nằm tại những tuyến phố lớn như Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum; cách Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị BigC, Sân vận động Mỹ Đình không xa, gần ngay trường học và các khu trung tâm thương mại lớn ... Hapulico Complex được xem là một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.


Đặc biệt, con đường Vũ Trọng Phụng ngay trước mặt dự án, trước đây vốn rất bụi bặm và chật chội, gây nhiều trở ngại cho những người dân sinh sống tại đây cũng như những ai tham gia giao thông qua tuyến phố này. Thì đến nay, cùng với sự quan tâm đầu tư, nâng cấp của chủ đầu tư dự án Hapulico Complex nhằm đem đến cho cư dân của mình những tiện ích tối đa khi đến nơi đây sinh sống, mua sắm, vui chơi và làm việc, con đường này đã được mở rộng gấp 2 lần, phân chia thành 2 làn có dải phân cách cứng thông thoáng sạch đẹp, hiện đại, đồng thời được bố trí hệ thống chiếu sáng tiên tiến nhất, mang lại sự an toàn và thuận tiện cho các phương tiện lưu thông.

Quy mô dự án

Hapulico Complex là tổ hợp các công trình khu thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp, nhà trẻ được xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2, được thiết kế gồm 5 khu chính: 4 khối chung cư 17 tầng, 2 khối chung cư 21 tầng, 1 khối văn phòng 24 tầng, 1 khối hỗn hợp thương mại và nhà ở 24 tầng, khu nhà vườn, nhà trẻ, khối khu vực phụ trợ.


Dự án bao gồm 7 tòa tháp căn hộ cao cấp từ 17 đến 24 tầng, 1 tòa tháp văn phòng 24 tầng (31.000m2) được đặt trên hệ thống 2 tầng hầm, có sức chứa lớn cùng khu nhà thấp tầng và các công trình hạ tầng xã hội.

Đây là dự án hiếm hoi nằm trong nội thành có mật độ xây dựng thấp (diện tích xây dựng công trình chỉ chiếm 31,1%), diện tích cây xanh, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%, còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ chiếm 54%.

Hơn 800 căn hộ chung cư của toàn dự án được thiết kế bao gồm các loại từ 77 – 233m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, 2 - 4 khu vệ sinh, tùy thuộc diện tích. Các căn hộ được bố trí cực kỳ hợp lý về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn thiện đặc biệt cao cấp,  thỏa mãn lựa chọn đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó là 1 không gian tiện ích song hành với các chức năng hiện đại và đẳng cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, trung tâm thương mại, bể bơi, sân chơi cho trẻ em và công viên cây xanh…

Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng) với khoảng hơn 31.000 m2 được thiết kế chuẩn hạng B, tổ chức giao thông theo trục đứng bao gồm 6 thang máy Mitsibishi tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4 m/giây; 2 thang bộ và một thang tời hàng. Bên cạnh việc được hưởng lợi các tiện ích từ khối bán lẻ, các trung tâm mua sắm, những phòng ăn, nhà hàng, quầy bar cũng được bố trí hợp lý đều khắp dự án.


Căn hộ - Tiện ích


Khu căn hộ cao cấp gồm các tòa nhà có thiết kế đa dạng, cao từ 17 – 24 tầng có các căn hộ với diện tích từ 77m2 đến 175m2 và penthouses có diện tích từ 241m2 đến 245m2.

Khu căn hộ cao cấp Hapulico Complex được thiết kế với mong muốn tạo ra những ngôi nhà mang phong cách riêng, đem đến một môi trường sống an toàn, tiện nghi, khép kín và gắn kết với thiên nhiên.

Ngoài ra, Hapulico Complex còn cung cấp khoảng hơn 31.000m2 diện tích văn phòng cho thuê hạng B, và 36.277,8m2 dện tích sàn trung tâm thương mại, dịch vụ.

Những tiện ích mà Hapulico Complex như: Nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, bể bơi, khu sinh hoạt gia đình, nhà hàng, bar, sân thể thao, thư viện, phòng chiếu phim, sân chơi cho trẻ em và công viên cây xanh… tất cả đều được bao quanh bởi những khuôn viên tràn ngập màu xanh và ánh nắng.
Hiện Siêu thị dự án Bất động sản đang là đơn vị giới thiệu dự án tới tay khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Siêu thị dự án Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Hà Nội. 
Hotline Miền Bắc: 0166.701.9927

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét